Đẩy mạnh giao lưu hợp tác quốc tế, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu là mục tiêu quan trọng bên cạnh nhiệm vụ cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ của Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Phúc Thịnh (PTEXIM) trong kế hoạch phát triển 05 năm 2020 – 2025.
Tháng 5.2023, PTEXIM đã tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm tại hai Hội chợ lớn của thế giới về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống: THAIFEX Anuga Asia 2023 và Hội chợ quốc tế nhãn hàng riêng PLMA’s World of Private Label 2023.
THAIFEX và PLMA – hai sự kiện lớn lĩnh vực thực phẩm đồ uống
Theo đó, THAIFEX Anuga Asia – Hội chợ quy mô và toàn diện ngành thực phẩm đồ uống hàng đầu châu Á diễn ra từ ngày 23 – 27.5.2023 tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Impact, Bangkok, Thái Lan. Năm nay, diện tích sàn tổ chức THAIFEX lên đến 130.000m2 bao gồm 11 sảnh trưng bày với trên 5.500 gian hàng của hơn 3.000 công ty (1.200 doanh nghiệp Thái Lan), thu hút gần 70.000 khách tham quan đến từ 120 quốc gia.
Hội chợ quốc tế uy tín là nơi gặp gỡ của những doanh nghiệp lớn toàn cầu
Về PLMA’s World of Private Label 2023 diễn ra trong 02 ngày 23 – 24.5 là sự kiện quan trọng để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hà Lan và EU. Với lịch sử 36 năm, PLMA được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất nhãn hiệu riêng, đại diện cho hơn 4.000 nhà sản xuất thành viên trên thế giới, là nơi gặp gỡ của các nhà bán lẻ cùng các nhà sản xuất nhằm tìm kiếm những sản phẩm mới, ý tưởng mới để phát triển những nhãn hiệu, thương hiệu riêng. PLMA cũng được biết đến với vị thế hiệp hội lớn nhất, độc quyền tổ chức hội chợ quốc tế nhằm quảng bá nhãn hiệu riêng cho các nhà sản xuất. Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 2.600 doanh nghiệp đến từ 70 quốc gia vùng lãnh thổ, quy mô gần 300 khu sản phẩm chuyên biệt. PTEXIM là một trong sáu doanh nghiệp Việt Nam chuyên ngành thực phẩm tham gia hội chợ lần này.
Tăng cường kết nối, nâng cao giá trị
Với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng – gian hàng trưng bày của PTEXIM tại các Hội chợ quốc tế luôn thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, đối tác. Đặc biệt, nhiều sản phẩm độc đáo nhận được những phản hồi tích cực, mở đầu cho không ít cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
Các sản phẩm của PTEXIM được nhiều khách hàng đánh giá cao
Trực tiếp đánh giá nhu cầu thị trường, tâm lý người tiêu dùng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh
Tham dự Hội chợ quốc tế uy tín cũng là dịp để PTEXIM trực tiếp đánh giá khảo sát khả năng, nhu cầu thị trường, tâm lý khách hàng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, giá trị thương hiệu. 06 tháng cuối năm 2023, PTEXIM dự kiến sẽ tiếp tục tham dự một số Hội chợ quan trọng khác như: Great Food Expo (Chicago), Food Ingredients Europe (Paris), Sial (Paris)…
TIN TỨC LIÊN QUAN
Báo cáo thị trường hạt tiêu và các loại gia vị, tháng 9 năm 2024
Tháng 9/2024, Việt Nam xuất khẩu 17.138 tấn hạt tiêu, hạt tiêu đen đạt 15.232...
Mở rộng xúc tiến thương mại, đánh giá chiều sâu thị trường
Tháng 02 - 03 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu...
Bắt kịp xu thế thực phẩm mới, gia tăng năng lực cạnh tranh cùng IFT First 2023
Từ ngày 16 - 19.7.2023, cộng đồng các nhà khoa học, kinh doanh, chế biến...
Du lịch hè 2023 – Tăng cường gắn kết
Bên cạnh người tiêu dùng, khách hàng - đối tác, nông dân, Công ty Cổ...
Báo cáo thị trường hồ tiêu và các loại gia vị tháng 04/2023
Tháng 4/2023, Việt Nam xuất khẩu 26.291 tấn tiêu, 23.760 tấn tiêu đen, 2.531 tấn...
GulFood 2023 Cơ hội và thách thức mở rộng xuất khẩu thị trường Trung Đông – Châu Phi
Trải qua lịch sử gần 30 năm, Gulfood - Hội chợ lớn nhất thế giới...