Đóng góp cho hoạt động chăm lo “Tết vì người nghèo Xuân Nhâm Dần năm 2022”

Hưởng ứng hoạt động ý nghĩa chăm lo “Tết vì người nghèo Xuân Nhâm Dần năm 2022”, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Phúc Thịnh (PTEXIM) đã hỗ trợ 100 phần quà cho một số gia đình khó khăn thuộc xã Hòa Khánh, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lăk và xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

“Tết vì người nghèo xuân Nhâm Dần năm 2022” là chương trình an sinh xã hội được nhiều địa phương hưởng ứng phát động nhằm chung tay giúp đỡ các hộ nghèo vào dịp Tến, xuân về trên tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Theo tiêu chuẩn mới, vẫn còn nhiều hộ nghèo – cận nghèo cũng như người lao động không có thu nhập khi trở về quê tránh dịch rất cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

Ủng hộ các hộ gia đình khó khăn dịp Tết Nguyên đán góp phần lan tỏa
tinh thần tương thân tương ái

Tại buổi gặp gỡ trao quà Tết cho bà con, đại diện Lãnh đạo hai xã Hòa Khánh, Bàu Chinh trân trọng cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình và trao bằng khen ghi nhận biểu dương.

PTEXIM luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Thông qua hoạt động này, PTEXIM mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, trọn vẹn cho các gia đình khó khăn tại xã Hòa Khánh, Bàu Chinh. Đến nay, là một doanh nghiệp nêu cao ý thức trách nhiệm xã hội, PTEXIM luôn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện tại các địa phương.